Chính sách bảo mật

Tài chính số là một blog chia sẻ kiến thức tài chính miễn phí, phi lợi nhuận.

Chúng tôi cam kết bảo vệ quyền riêng tư của toàn bộ người sử dụng trang web của chúng tôi. Chính sách bảo mật này sẽ giải thích cách chúng tôi thu thập, sử dụng, duy trì và tiết lộ dữ liệu cá nhân được thu thập về bạn, bao gồm cả khi bạn truy cập các trang web của chúng tôi liên kết đến chính sách này. Chính sách này cũng mô tả các lựa chọn của bạn về việc sử dụng, truy cập và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của bạn.

Tài chính số là một blog chia sẻ thông tin tài chính miễn phí tới cộng đồng người quan tâm. Chúng tôi có trụ sở chính tại số 6 Xuân Thủy, Cầu Giấy, HN.

1. Quyền thay đổi với chính sách này

Chúng tôi có thể thay đổi Chính sách này theo thời gian, vì vậy vui lòng xem lại trang này định kỳ để nắm được những thay đổi đó. Nếu chúng tôi thực hiện bất kỳ thay đổi nào quan trọng với Chính sách này, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn bằng cách đặt thông báo trên trang web của chúng tôi hoặc liên hệ với bạn qua địa chỉ email bạn đã cung cấp cho chúng tôi.

Ngày có hiệu lực được cung cấp ở đầu trang này sẽ cho biết thời điểm Chính sách được cập nhật gần nhất.

2. Thu thập và sử dụng thông tin

2.1 Phạm vi thu thập thông tin

Dữ liệu cá nhân hoặc thông tin cá nhân hay bất kỳ thông tin nào về một cá nhân mà từ đó người đó có thể được xác định, không bao gồm dữ liệu ẩn danh.

Chúng tôi thu thập dữ liệu cá nhân được cung cấp cho chúng tôi bởi mọi người, có thể bao gồm:

  • Thông tin liên hệ như tên, công việc, sở thích, địa chỉ email… Dữ liệu liên hệ được cung cấp nếu bạn tạo tài khoản người dùng mới trên trang web của chúng tôi.
  • Dữ liệu tiếp thị và đăng ký
  • Thông tin khảo sát như dữ liệu liên hệ và nội dung bạn cung cấp khi được yêu cầu trả lời khảo sát.

Khi bạn truy cập vào trang web của chúng tôi, chúng tôi sẽ ghi lại “dữ liệu nhật ký” là thông tin mà trình duyệt của bạn tự động gửi như IP, loại trình duyệt, phiên bản trình duyệt, múi giờ, các trang của trang web chúng tôi mà bạn truy cập, thời gian và ngày bạn truy cập cũng như thời gian dành cho các trang đó.

Để tạo điều kiện sử dụng hiệu quả trang web của chúng tôi, chúng tôi cũng sử dụng cookie (là các tệp có một lượng nhỏ dữ liệu, có thể bao gồm một số nhận dạng duy nhất ẩn danh). Cookie được gửi đến trình duyệt của bạn từ một trang web và được chuyển đến thiết bị của bạn.

2.2 Mục đích thu thập thông tin

Chúng tôi thu thập thông tin của người dùng nhằm các mục đích sau:

  • Cung cấp dịch vụ theo đúng yêu cầu và sự quan tâm của người dùng (nếu có)
  • Hỗ trợ khi có ý kiến hoặc thắc mắc của người dùng
  • Trong trường hợp có yêu cầu từ cơ quan pháp luật, Tài chính số có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân của người dùng bao gồm Viện kiểm sát, Cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật của người sử dụng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm thông tin cá nhân của người dùng.

3. Cam kết bảo mật

Tài chính số cam kết bảo vệ an toàn thông tin của người dùng website. Chúng tôi cam kết không trao đổi, mua bán thông tin của người dùng vì mục đích thương mại. Mọi chia sẻ và sử dụng thông tin người dùng chúng tôi cam kết đều thực hiện theo chính sách bảo mật này.

Chúng tôi bảo vệ dữ liệu cá nhân của người dùng theo luật hiện hành và chính sách bảo mật này.

Chính sách bảo mật này chỉ áp dụng với thông tin người dùng trên website chính thức taichinhso.vn. Mọi thông tin người dùng đăng ký trên những website hay địa chỉ khác đều không thuộc phạm vi hiệu lực của Chính sách bảo mật này.

Tuy nhiên xin lưu ý rằng không có phương thức truyền tải nào qua internet hay phương thức lưu trữ điện tử nào là an toàn tuyệt đối và chúng tôi không thể đảm bảo an toàn tuyệt đối cho dữ liệu cá nhân mà chúng tôi đã thu thập từ bạn.

4. Quyền của người dùng

Người sử dụng trang web có quyền yêu cầu được sửa đổi, cập nhật dữ liệu cá nhân nếu thông tin không chính xác như địa chỉ, họ tên, ngày tháng năm sinh…

Người dùng trang web có quyền yêu cầu Tài chính số xóa, ngừng xử lý hay hạn chế việc xử lý dữ liệu cá nhân cũng như quyền cung cấp thông tin cá nhân hay rút lại sự đồng ý đó.

Cũng xin lưu ý rằng bạn cần phải chứng minh được bạn là ai trước khi đòi hỏi chúng tôi cung cấp bất kỳ thông tin nào.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan tới quyền riêng tư khi sử dụng website hay bất kỳ vấn đề nào trong phạm vi quyền của chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ email taichinhso.vn@gmail.com.

3. Liên kết khác

3.1 Các liên kết đến website khác

Taichinhso.vn có thể có những liên kết dẫn tới các trang web hay nguồn thông tin khác. Người dùng sẽ phải tự chịu trách nhiệm khi truy cập các liên kết này.

Tài chính số không tiến hành thẩm định hay xác thực nội dung, tính chính xác cũng như quan điểm thể hiện tại các trang web và nguồn dữ liệu được liên kết tới.

Chúng tôi từ chối bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào liên quan tới tính chính xác, nội dung thể hiện trên trang web và mức độ an toàn tại các liên kết này.

3.2. Liên kết từ website khác

Chúng tôi đồng ý cho bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ internet nào hoạt động về tài chính được chia sẻ thông tin nếu các bạn cảm thấy nội dung trên trang web thực sự hữu ích với người dùng của bạn.

4. Miễn trừ trách nhiệm

Thông tin hiển thị trên trang web này không đi kèm với bất kỳ đảm bảo nào hay cam kết trách nhiệm từ phía quản trị Taichinhso.vn về sự phù hợp của thông tin.

Chúng tôi từ chối trách nhiệm hay đưa ra đảm bảo website sẽ vận hành mà không xảy ra các lỗi gây mất an toàn, gián đoạn hoặc tính chính xác, đầy đủ của các thông tin hiển thị trên website.